iSign Plus

Cách lên xu hướng TikTok

Xu hướng TikTok là gì?

Xu hướng trên TikTok là những video được đông đảo người dùng tìm kiếm và quan tâm. Khi video của bạn lên Xu hướng có nghĩa là video đã được Tiktok ưu tiên hiển thị đến nhiều người dùng hơn.

Những video được đưa lên Tiktok đa số là những video có yếu tố giải trí gây cười, những điệu nhảy lạ, các sự kiện, thời sự thực tế….

8 cách lên xu hướng TikTok nhanh nhất

Tiktok không chỉ đơn thuần là mạng xã hội để giải trí mà còn được rất nhiều người đang kinh doanh/bán hàng & những thương hiệu lớn lựa chọn để tiếp cận, lan tỏa sản phẩm của mình.

Điều đó chứng minh rằng Tiktok là 1 kênh tiềm năng giúp người bán hàng hay marketer khai thác gia tăng lượng đơn hàng & thu nhập không kém cạnh gì những đối thủ lớn.

Nhưng không phải cứ up video lên Tiktok là bạn sẽ có thể làm hài lòng người xem. Mỗi nền tảng đều có đặc thù riêng biệt, và với nội dung chính trên Tiktok là video thì bạn cần phải biết cách lên xu hướng tiktok thông qua hình ảnh bắt bắt, nội dung hấp dẫn.

1. Xác định đối tượng mục tiêu

Khi bạn đã xác định đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu, hãy bắt đầu suy nghĩ về các loại video mà họ quan tâm. Nếu bạn muốn tạo ra các video thịnh hành và lan truyền chóng mặt, bạn cần phải hiểu các loại video mà những người có liên quan thích xem.

Xác định đối tượng mục tiêu

Xác định đối tượng mục tiêu

Bạn không nhất thiết tạo tất cả các video của mình về cùng một chủ đề, nhưng bạn muốn có một chủ đề bao quát hoặc chủ đề chính cho video của mình, một chủ đề sẽ khiến mọi người quyết định muốn xem nhiều hơn những gì bạn tạo.

2. Khung giờ vàng đăng video TikTok

Cách lên xu hướng Tiktok nhanh nhất đó chính là dựa vào khung giờ up.

Có 4 khung giờ vàng trong ngày, bạn nên tận dụng chúng để thu hút được nhiều lượt xem, bình luận và tương tác. Nhờ đó video của bạn sẽ được đưa lên xu hướng TikTok.Các Khung Giờ Vàng Post Đăng Bài Facebook Hiệu Quả - Autoketban.com

Từ 6h – 9h: Khung giờ người dùng bắt đầu thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và lướt TikTok xem tin tức.

Từ 11h30 – 13h30: Thời gian dùng để người nghỉ trưa và muốn xem TikTok để thư giãn nên lượng người dùng online TikTok vào giờ này khá lớn.

Từ 18h – 20h: Đây là thời điểm ăn tối nhưng người dùng sẽ lướt vài vòng TikTok, đôi khi vừa ăn vừa xem TikTok.

Từ 22h – 24h: Được cho là giờ các cú đêm “TikTok” hoạt động mạnh, do đó, nếu muốn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm thì đây chính là khung giờ thích hợp nhất.

3. Đăng ít nhất một lần mỗi ngày

Các tài khoản TikTok nên phát hành video nhiều lần mỗi ngày.

Đăng ít nhất một lần mỗi ngày

Đăng ít nhất một lần mỗi ngày

Bạn càng tạo ra nhiều nội dung, bạn càng có nhiều khả năng tìm thấy thứ gì đó phù hợp với cơn sốt lan truyền ngày nay. Chỉ cần đảm bảo rằng tất cả video của bạn đều có liên quan đến những người theo dõi và khán giả mục tiêu của bạn.

4. Đảm bảo Video chất lượng cao – cách lên xu hướng TikTok chất lượng

Nếu bạn muốn có video thịnh hành, hãy đảm bảo rằng bạn đang chia sẻ cảnh quay có chất lượng cao. Bạn nên quay phim ở độ nét cao, giữ chắc điện thoại của bạn, sử dụng giá ba chân nếu cần. Cân nhắc việc sử dụng micrô bên ngoài nếu âm thanh được ghi lại là cần thiết.

Các video up lên cần phải đảm bảo chất lượng tốt

Các video up lên cần phải đảm bảo chất lượng tốt

Ngoài ra bạn cũng cần phải suy nghĩ về chủ đề của video của mình. Nó cần phải quan tâm và thu hút mọi người.

5. Luôn có lời kêu gọi hành động 

Một trong những điều quan trọng nhất không chỉ giúp video lan truyền mà còn giúp bạn tăng lượng người theo dõi. Khi TikTok thấy video có nhiều người bình luận, thích hoặc theo dõi một video, họ sẽ tự nhiên đẩy video đó đến với nhiều người hơn.

Luôn có lời kêu gọi hành động mạnh mẽ

Luôn có lời kêu gọi hành động mạnh mẽ

6. Hãy để lại một số câu hỏi chưa được trả lời

Đây là chìa khóa để nhận được bình luận, từ đó sẽ giúp bạn lan truyền trên TikTok. Nếu bạn đang đăng một video và bạn có thể nghĩ đến một câu hỏi hiển nhiên mà mọi người sẽ có. Điều này sẽ dẫn đến rất nhiều nhận xét và giúp video của bạn hoạt động tốt.

 Để lại một số câu hỏi chưa được trả lời

Để lại một số câu hỏi chưa được trả lời

7. Sử dụng Hashtag Trend Tik tok trong video

Mỗi video sẽ có phần mô tả đi kèm. Ở phần mô tả đó ngoài viết một đoạn nội dung ngắn đi kèm các bạn nên và rất nên sử dụng thêm một vài Hashtag.

Ở mỗi video, bạn sẽ lựa ra những từ khóa liên quan đến video bạn đăng và chuyển thành Hashtag gắn vào video là được.

Sử dụng Hashtag Trend Tik tok trong video

Sử dụng Hashtag Trend Tik tok trong video

 

8. Tương tác với người xem TikTok

Tương tác với người xem video sẽ mang hiệu quả:

– Người xem ấn tượng với bạn.

– TikTok ấn tượng với bạn.

Tương tác với người xem TikTok

Bạn có thể tương tác với các thao thác như: Trả lời comment của bạn, xem video của họ, thả tim, thậm chí là follow lại. Khi đó, nhiều khả năng follow TikTok cũng sẽ tăng lên.

Đối với TikTok, khi TikTok đánh giá bạn tích cực hoạt động, TikTok sẽ ưu tiên cho việc hiển thị video của bạn. Video hiển thị nhiều, bạn lại có cơ hội kiếm thêm nhiều follow trên TikTok Việt Nam.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với TikTok