Hỏi và đáp

Hãy đảm bảo thuê bao của bạn có đủ 02 điều kiện sau khi đăng ký dịch vụ
- Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng Viettel.
- Dịch vụ chỉ áp dụng cho các cuộc gọi đi/gọi đến nội mạng Viettel.
iSign Plus cung cấp cho bạn 3 gói cước khác nhau:
- Gói Định Danh: Soạn DKI gửi 9002 (30.000đ/tháng)
- Gói tháng VIP: Soạn DK gửi 9002 (12.000đ/ tháng)
- Gói ngày: Soạn DKN gửi 9002 (500đ/ngày)
- Vào tháng đầu tiên khi khách hàng thực hiện đăng ký thì hệ thống sẽ thực hiện việc trừ cước ngay lập tức sau khi bạn đã đăng ký thành công. Tiếp theo đó cứ 1 tháng sau thuê bao sẽ được gia hạn cước.
- Vào những tháng tiếp theo: Hệ thống sẽ thực hiện việc trừ cước đăng ký chữ ký vào ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo.
+ Trong trường hợp cước phí được trừ thành công ( tài khoản có đủ tiền để trừ): Khách hàng sẽ được tiếp tục sử dụng dịch vụ iSign của Viettel. Ngày trừ cước thành công lúc này sẽ tính là ngày bắt đầu của chu kỳ cước tiếp theo.
+ Trong trường hợp cước phí trừ không thành công ( do tài khoản không đủ tiền): Hệ thống sẽ thực hiện việc trừ cước vào những ngày tiếp theo nếu như khách hàng nạp tiền. Sau 90 ngày kể từ ngày nợ cước mà khách hàng không đủ tiền thì hệ thống sẽ trực tiếp hủy dịch vụ của bạn và gửi thông báo. Nếu bạn muốn đăng ký lại thì bạn cần phải thực hiện lại cú pháp.
- Phí thay đổi chữ ký: miễn phí (bao gồm các hoạt động thay đổi, copy, và thiết lập chữ ký)
- Phí SMS gửi tổng đài 9002 (ngoại trừ các tin nhắn đăng ký hoặc khôi phục dịch vụ) miễn phí
Hãy gọi tổng đài: 024 6653 4862 nếu bạn thấy có bất kỳ phát sinh phí nào ngoài các khoản trên nhé!
Ngôn ngữ, câu từ, nội dung chữ ký không trái với thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam và các quy định khác của Pháp luật; không có nội dung sex; không mang tính cá cược, đỏ đen; không gây xung đột lợi ích thương hiệu Viettel và đảm bảo các quy định khác của Pháp luật. Tuân thủ mọi chính sách, quy định hiện hành đối với dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign Plus của Viettel; nếu vi phạm phía Viettel hoàn toàn có quyền hủy chữ ký, hủy dịch vụ.
Chữ ký gói Định Danh phải theo 1 trong 3 mẫu của dịch vụ đưa ra, nội dung hợp pháp, khi phát hiện ra khách hàng lợi dụng dịch vụ để spam/nháy máy hàng loạt, nội dung chữ ký gây phản cảm hoặc nội dung mang tính cá độ, lô đề, cờ bạc,... phía Viettel hoàn toàn có quyền hủy chữ ký, hủy dịch vụ, chặn đăng ký để đảm bảo quy định của luật quảng cáo nhà nước. Đảm bảo nội dung phải chứa các thông tin: Tên doanh nghiệp/ Địa chỉ/ Sản phẩm – dịch vụ - lĩnh vực quảng cáo.
- Chữ ký cuộc gọi Định Danh thương hiệu của doanh nghiệp/tổ chức!
Gói Định Danh, soạn tin: DKI gửi 9002.
- Gói tháng VIP, soạn tin: DK gửi 9002.
- Gói Ngày, soạn tin: DKN gửi 9002.

Lấy thông tin hướng dẫn soạn tin: HD gửi 9002.
Để hủy dịch vụ soạn tin: HUY gửi 9002.
Hệ thống sẽ gửi tới bạn tin nhắn thông báo đã hủy dịch vụ thành công.
Nếu không thể đăng ký, vui lòng gọi số tổng đài :024 6653 4862 để được tư vấn trực tiếp!
Có thể bạn đã rơi vào 02 trường hợp sau
- Thuê bao của bạn không phải là thuê bao Viettel, và không hoạt động 02 chiều.
- Thuê bao của bạn không đủ điều kiện đăng ký (tài khoản của thuê bao trả trước không đủ để thanh toán).
Nếu không phải 02 điều, vui lòng gọi số tổng đài :024 6653 4862 để được tư vấn trực tiếp!
Có thể bạn đã gặp phải những trường hợp sau đây:
- Thuê bao nhận chữ ký không phải thuê bao Viettel.
- Bạn đã vượt quá số lần gửi chữ ký cho thuê bao đó 01 lần/ phút.
- Bạn đã sử dụng dịch vụ với tần suất quá cao 05 lần/ phút.
- Nội dung chữ ký chứa ký tự đặc biệt không có trong bàn phím điện thoại/máy tính và các biểu tượng cảm xúc emoji.
- Thuê bao đã đăng ký bị tạm ngưng hoạt động do không đủ điều kiện để tiếp tục gia hạn gói cước.
Hãy gọi tổng đài: 024 6653 4862 để được tư vấn nhé!
Tính năng 02 chiều chỉ được sử dụng cho gói tháng VIP.
Bạn sẽ tạo được ấn tượng đặc biệt cho bạn bè, người thân hay khách hàng với 2 nội dung chữ ký cuộc gọi chiều đi và chiều đến khác nhau, thật thú vị phải không?!
- Tất cả các thuê bao sử dụng gói iSign Định Danh không bắt buộc phải thay đổi chữ ký trước khi sử dụng. Trường hợp không thay đổi chữ ký, hệ thống sẽ tự động hiển thị chữ ký mặc định của dịch vụ như sau: (TB) Cuộc gọi giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện thay đổi chữ ký gói Định Danh qua kênh duy nhất website: http://www.isignplus.vn/
- Thao tác thực hiện thay đổi nội dung chữ ký:

Tích chọn 1 trong 3 mẫu chữ ký, sau đó cập nhật nội dung:

[A] Tên doanh nghiệp/hộ cá thể/tên cá nhân/tên nhãn hàng
[B] Tên sản phẩm/dịch vụ quảng cáo/lĩnh vực
[C] Địa chỉ của doanh nghiệp

Lưu ý: Nội dung chữ ký tính cả khoảng trống tối đa 400 ký tự (bao gồm chữ Tiếng Việt có dấu).
Hãy gọi tổng đài 024 6653 4862 để được hỗ trợ nhé!
Bạn soạn tin: KTP gửi 9002 (miễn phí).
Tổng đài sẽ gửi lại ngay thông tin gói cước iSign Plus mà bạn đang sử dụng.
Hoặc bạn có thể gọi số tổng đài :024 6653 4862 để được hỗ trợ trực tiếp!
Nếu chữ ký cuộc gọi của người khác làm phiền bạn, hãy thực hiện các bước sau:
- Để từ chối nhận chữ ký cuộc gọi từ tất cả các thuê bao
Soạn tin: TC gửi 9002.
- Để từ chối nhận chữ ký từ một số điện thoại nhất định
Soạn tin: TC [số điện thoại] gửi 9002.
Các tin nhắn đều được miễn phí!
Dịch vụ chữ ký cuộc gọi có thể hỗ trợ 99% đối với các loại điện thoại có trên thị trường.
Dịch vụ chữ ký cuộc gọi không phụ thuộc vào các ứng dụng trên nền điện thoại. Tất cả nội dung chữ ký sẽ được lưu trữ tại server trung tâm, và được push tự động tới người nhận.
Hoàn toàn có thể, bạn vui lòng soạn: COP [số điện thoại] gửi 9002 (miễn phí) để sao chép chữ ký của thuê bao mong muốn.
Hiện tại dịch vụ chữ ký cuộc gọi chỉ hỗ trợ cho các thuê bao Viettel, chỉ có các thuê bao của Viettel mới có thể nhận nội dung chữ ký.